QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI BỒI THƯỜNG KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CHUYỂN PHÁT
|
Danh mục hàng hóa cấm xuất nhập khẩu
|
DANH MỤC CÁC CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH
(Kèm theo bản công bố chất lượng dịch vụ bưu chính công ích số 01/2009/BCVN-CLDV
ngày 31 tháng 3 năm 2009 của Tổng Công ty Bưu chính Việt
Nam)
|
Với chủ trương phát triển các dịch vụ tài chính bưu chính, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hợp tác với Tập đoàn bảo hiểm Prévoir của Pháp - Tập đoàn có gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Pháp và Châu Âu - làm Đại lý độc quyền phân phối dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Bưu chính PHƯỚC AN GIA.
VNPT chính thức phân phối dịch vụ từ tháng 03/2006 tại một số bưu cục, triển khai thêm từ tháng 08/2006 tại các bưu cục trên mọi tỉnh thành cả nước, trong tương lai sẽ mở rộng từng bước đến các bưu cục cấp huyện.
|
Bưu phẩm không địa chỉ là dịch vụ chuyển phát các Bưu phẩm trong đó người gởi không ấn định chi tiết địa chỉ người nhận mà chỉ ấn định đối tượng khách hàng và khu vực phát.
|
Dịch vụ Khai giá là dịch vụ cộng thêm mà người gửi có thể sử dụng kèm với các dịch vụ Bưu chính khi gửi các loại thư, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa (gọi tắt là bưu gửi) để được bảo đảm nội dung bằng cách kê khai giá trị nội dung hàng gửi. Nếu bưu gửi bị mất mát, suy suyễn người sử dụng dịch vụ được bồi thường theo giá trị.
|
Dịch vụ bưu phẩm thu cước ở người nhận (bưu phẩm C) được áp dụng từ ngày 25.09.2003
|
Bưu điện nhận chuyển phát đến người nhận quà tặng, hoa chúc mừng, ... nhân ngày sinh nhật, cưới hỏi, ngày tình yêu 14/2, Noel, .....
|
Dịch vụ Bưu chính uỷ thác (Consignment Service) là dịch vụ khách hàng thoả thuận và uỷ quyền cho Bưu điện thực hiện một phần hay toàn bộ việc chấp nhận , điều phối và chuyển phát vật phẩm hàng hoá của họ với các yêu cầu về địa điểm, phương tiện vận chuyển, thời gian giao nhận và các yêu cầu đặc biệt khác
|