10 Tin mới cập nhật: 
 
Skip Navigation Links
 Trang chính
 Chất lượng dịch vụ
 Tin tức
 Giới thiệu doanh nghiệp
 Sản phẩm - Dịch vụ
 Bưu phẩm -Bưu kiện
 Chuyển phát nhanh
 Dịch vụ chuyển tiền
 Tiết kiệm bưu điện
 Phát hành báo chí
 Dịch vụ Chăm sóc máy tính
 Dịch vụ Bán vé máy bay
 Dịch vụ cho thuê xe
 Các dịch vụ bưu chính khác
 Cước dịch vụ
 Chất lượng dịch vụ
 Các đơn vị trực thuộc
 Danh bạ bưu cục
 Hộp thư góp ý
10 tin đọc nhiều nhất
1.CƯỚC DỊCH VỤ BƯU KIỆN TRONG NƯỚC
2.CƯỚC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH EMS TRONG NƯỚC
3.Cước Dịch vụ Bưu phẩm trong nước
4.Cước dịch vụ Phát hàng thu tiền COD
5.CƯỚC BƯU KIỆN QUỐC TẾ
6.Bưu phẩm bưu kiện
7.Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Bưu chính (Prevoir)
8.Quy trình giải quyết khiếu nại bồi thường dịch vụ bưu chính chuyển phát
9.CƯỚC DỊCH VỤ BƯU PHẨM QUỐC TẾ - Bảng cước tính sẵn cho Bưu phẩm máy bay
10.CƯỚC DỊCH VỤ BƯU KIỆN TRONG NƯỚC
  Liên kết website
   Cước dịch vụ

CƯỚC DỊCH VỤ ĐIỆN HOA - QUÀ TẶNG TRONG NƯỚC

THEO MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Đã bao gồm thuế GTGT

I. CƯỚC PHÁT TRẢ TẠI LONG AN:

Theo Quyết định số 2191/QĐ-BĐLA ngày 29/10/2014 của Giám đốc Bưu điện tỉnh Long An. Hiệu lực từ ngày 01/11/2014.

1. Cước phát trả Điện hoa - Quà tặng:                       

- Cước phát trả với phương tiện đi phát là xe máy:

+ Cước phát trả ĐHQT liên tỉnh: 77.000 đồng/ĐHQT.

+ Cước phát trả ĐHQT nội tỉnh: 55.000 đồng/ĐHQT.

+ Cước phát trả ĐHQT nội thành, nội huyện, nội thị: 44.000 đồng/ĐHQT.

- Phạm vi phát: Các phường thuộc TP Tân An, thị xã Kiến Tường; thị trấn các huyện (trừ thị trấn Đức Hòa). Bán kính phục vụ tối đa từ bưu cục phát là 5km.                                        

2. Cước dịch vụ “Phát đặc biệt”: Chưa bao gồm cước phát trả tại mục 1

2.1. Phương tiện đi phát là ô tô:

- Cước phát trả là 33.000 đồng/địa chỉ phát.

- Phạm vi áp dụng: Các phường thuộc TP Tân An, thị trấn Bến Lức, thị trấn Hậu Nghĩa.

- Bán kính phục vụ tối đa từ bưu cục phát là 5km.

2.2. Trang phục ông già Noel, trang phục Thần tài:

- Cước phát trả là 33.000 đồng/địa chỉ phát.

- Phạm vi áp dụng: Các phường thuộc TP Tân An.

- Bán kính phục vụ tối đa từ bưu cục phát là 5km.

3. Chính sách cước

- Không thực hiện giảm cước.

- Các ngày Lễ lớn như ngày Tình yêu 14/2, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Nhà báo Việt Nam 21/6, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày Noel 24-25/12 và những ngày Tết Nguyên đán không áp dụng bảng cước trên. Cước sẽ được điều chỉnh vào các dịp này.

4. Cước các dịch vụ giá trị gia tăng áp dụng trên toàn quốc: Theo Quyết định số 347/QĐ-BĐVN ngày 08/5/2014 của Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Hiệu lực từ ngày 26/5/2014.

TT

Dịch vụ

Mức cước (đồng)

1

Báo phát

Bưu phẩm bảo đảm

6.325

Bằng SMS

6.000

Bằng Email

0

2

Phát hẹn giờ

0

3

Phát khẩn

15.000

4

Phát kèm tiền

- Đến 500.000 đồng

- Trên 500.000 đến 1 triệu đồng

- Trên 1 triệu đến 2 triệu đồng

- Trên 2 triệu đến 3 triệu đồng

- Trên 3 triệu đồng

Theo bảng cước dịch vụ

Chuyển tiền nhanh Paypost

15.000

33.000

55.000

72.000

72.000đ cộng thêm

0,011% số tiền chuyển

5

Rút lại điện hoa

(chỉ áp dụng với đơn hàng điện hoa chưa chuyển sang trạng thái “Đóng hàng”)

a. Trường hợp đơn hàng điện hoa chưa được thanh toán

0

b. Trường hợp đơn hàng điện hoa đã được thanh toán

10.000

6

Thay đổi họ tên, địa chỉ người nhận

(chỉ áp dụng với điện hoa đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định)

Như mục 5

7

Chuyển hoàn điện hoa

a. Trường hợp chuyển hoàn theo yêu cầu của khách hàng; trường hợp điện hoa đến chậm hoặc không phát được do lỗi của người gửi

Như mục 5

b. Trường hợp chuyển hoàn do lỗi của Bưu điện

0

5. Tiền gửi kèm:

- Khách hàng được gửi tiền mặt kèm theo đơn hàng điện hoa.

- Mức tiền gửi kèm của mỗi đơn hàng điện hoa tối đa là 5.000.000 đồng (năm triệu đồng), không bao gồm tiền mua hoa, quà tặng.

6. Bồi thường:

Theo Quyết định số 346/QĐ-BĐVN ngày 08/5/2014 của Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Hiệu lực từ ngày 26/5/2014.

6.1. Nguyên tắc bồi thường:

- Trên cơ sở kết quả điều tra khiếu nại và thỏa thuận của Bưu điện với người gửi, khách hàng được Bưu điện giảm giá sản phẩm hoặc được nhận lại tổng số tiền giá trị đơn hàng (tiền mua hoa, vật phẩm, tiền gửi kèm - nếu có, cước dịch vụ).

- Tiền bồi thường được thanh toán bằng đồng Việt Nam, việc chi trả được thực hiện một lần trừ trường hợp Bưu điện và khách hàng có thỏa thuận khác.

- Việc bồi thường thiệt hại trực tiếp được thực hiện trên cơ sở hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ. Bưu điện không bồi thường thiệt hại gián tiếp ngoài hợp đồng do việc cung ứng dịch vụ không đảm bảo chất lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

6.2. Trách nhiệm bồi thường của Bưu điện Việt Nam:

- Bưu điện có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng khi không đảm bảo chất lượng dịch vụ đã công bố hoặc vi phạm hợp đồng đã giao kết.

- Trường hợp một phần thiệt hại xảy ra do khách hàng vi phạm quy định dịch vụ, hợp đồng giao kết thì Bưu điện được miễn trách nhiệm bồi thường tương ứng với mức độ thiệt hại do khách hàng gây ra.

- Trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác, Bưu điện không phải bồi thường thiệt hại trong các trường hợp sau:

+ Khách hàng không có bằng chứng xác nhận việc sử dụng dịch vụ.

+ Thiệt hại xảy ra do lỗi vi phạm hợp đồng của khách hàng.

+ Đơn hàng điện hoa bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu hoặc bị hủy theo quy định của pháp luật.

+ Khách hàng không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo quy định của pháp luật.

+ Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.

6.3. Trách nhiệm hoàn trả tiền bồi thường của khách hàng:

Sau khi bồi thường, Bưu điện xác định được nguyên nhân gây thiệt hại là do lỗi của khách hàng, người nhận tiền bồi thường có trách nhiệm hoàn trả số tiền đã nhận.

Các tin đã đưa
 
  Thông tin cần biết
Skip Navigation Links.